Drink & Food

Krispy Kreme ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน กับ 2 เครื่องดื่ม Perfect Together ในธีม 𝙃𝙖𝙪𝙣𝙩𝙞𝙣𝙜𝙡𝙮 𝘿𝙚𝙡𝙞𝙘𝙞𝙤𝙪𝙨 𝘿𝙧𝙞𝙣𝙠𝙨! (วันนี้ – 31 ต.ค. 67)

🎃 Trick or Treat 🎃Krispy Kreme ชวนมาเติมเต็มบรรยากาศให้ดูหลอนๆ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนแถมยังอร่อยสุด ๆ ไปกับ 2 เครื่องดื่ม 𝙋𝙚𝙧𝙛𝙚𝙘𝙩 𝙏𝙤𝙜𝙚𝙩𝙝𝙚𝙧 ในธีม 𝙃𝙖𝙪𝙣𝙩𝙞𝙣𝙜𝙡𝙮 𝘿𝙚𝙡𝙞𝙘𝙞𝙤𝙪𝙨 𝘿𝙧𝙞𝙣𝙠𝙨! 👻

👻𝙏𝙝𝙚 𝙎𝙥𝙖𝙧𝙠𝙡𝙞𝙣𝙜 𝙑𝙖𝙢𝙥𝙞𝙧𝙚 เครื่องดื่มสีเขียวแดงจากแอปเปิ้ลและซอสสตรอว์เบอร์รีบวกกับสตรอว์เบอร์รีชิปส์ให้ดูเหมือนเลือดสำหรับเหล่าแวมไพร์ แต่มาพร้อมกับรสชาติที่สดชื่น!

🎃𝙃𝙖𝙪𝙣𝙩𝙚𝙙 𝙋𝙪𝙢𝙥𝙠𝙞𝙣 𝙋𝙖𝙩𝙘𝙝 𝙀𝙨𝙥𝙧𝙚𝙨𝙨𝙤 เครื่องดื่มลาเต้แบบคลาสสิคที่ได้รับการอัพเกรดสำหรับคืนฮาโลวีน ด้วยการเพิ่มวิปครีมและโรยฟักทองชิปส์

🔊โปรโมชันพิเศษ🔊
เมื่อซื้อเครื่องดื่ม 𝙏𝙝𝙚 𝙎𝙥𝙖𝙧𝙠𝙡𝙞𝙣𝙜 𝙑𝙖𝙢𝙥𝙞𝙧𝙚 หรือ 𝙃𝙖𝙪𝙣𝙩𝙚𝙙 𝙋𝙪𝙢𝙥𝙠𝙞𝙣 𝙋𝙖𝙩𝙘𝙝 𝙀𝙨𝙥𝙧𝙚𝙨𝙨𝙤 ในราคาแก้วละ 𝟭𝟭𝟬 บาท รับทันที! 𝙊𝙧𝙞𝙜𝙞𝙣𝙖𝙡 𝙂𝙡𝙖𝙯𝙚𝙙 𝟮 ชิ้น มูลค่า 𝟱𝟴 บาท ตั้งแต่วันที่ 7 – 31 ต.ค. 𝟲𝟳 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

📌หมายเหตุ 📌
🏪ราคานี้เป็นราคาสำหรับสาขาทั่วไป ยกเว้น❗สาขาสนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ 🏪

  • สามารถรับสิทธิ์ดังกล่าวได้ทุกสาขา ยกเว้น I สาขา BTS ชิดลม. พาราไดซ์ พาร์ค, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, สุวรรรณภูมิ (Concourse E), และสาขาที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Food Truck,Tuk Tuk และ Event
  • มูลค่าสินค้า Original Glazed 2 ชิ้น
    สาขาปกติ มูลค่า 58 บาท
    สาขาสนามบินดอนเมือง มูลค่า 66 บาท
    สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ มูลค่า 68 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า