Drink & Food

สาย Sushi Buffet ห้ามพลาด! SUSHI HIRO บุฟเฟต์ซูชิและอาหารญี่ปุ่นที่แรกในประเทศไทย! ที่เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 3 เริ่มต้น 549+

สาย Sushi Buffet ห้ามพลาด!🥢 SUSHI HIRO บุฟเฟต์ซูชิและอาหารญี่ปุ่นที่แรกในประเทศไทย! ที่เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 3

🔥 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐒𝐮𝐬𝐡𝐢 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 พรีเมี่ยมบุฟเฟต์ซูชิและอาหารญี่ปุ่น อิ่มคุ้ม 2 ชั่วโมง! ด้วยวัตถุดิบระดับเมนู A La Carte เสิร์ฟให้ลูกค้าทุกท่าน ได้อิ่มคุ้มทุกวันหยุดยาววว❤️ ราคาเริ่มต้น 𝐆𝐨𝐥𝐝 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 549+ ก็ได้กินแซลมอนซาชิมิไม่อั้น!! และเมนูรวมกว่า 200 เมนู จัดเต็มที่นี้!

💛𝐆𝐨𝐥𝐝 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 𝟓𝟒𝟗+ พบกับซาชิมิเซ็ตที่รวมวัตถุดิบสุดอร่อยอย่าง แซลมอนนอร์เวย์ ปลาทูน่า ปลาซาบะ ปลาหมึกอิกะ ซูชิแซลมอน โรลแซลมอน ข้าวหน้าด้ง และของทานเล่นอีกหลากหลายเมนู
💜𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 𝟖𝟕𝟗+ พบกับเมนูไฮไลท์อย่าง พรีเมี่ยมซาชิมิเซ็ต หอยนางรมญี่ปุ่น ทั้งแบบตัวแบบช็อต ลิ้นวัวย่างนุ่มๆละลายในปาก และเมนูเด็ดอย่างเมนูยำปลาร้า และของหวานสุดอร่อยครอฟเฟิลกรอบนอกนุ่มใน
🩶𝐏𝐥𝐚𝐭𝐢𝐧𝐮𝐦 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 𝟏,𝟎𝟗𝟗+ คนรักทรัฟเฟิลต้องจัด! ซุปเห็ดทรัฟเฟิล สเต็กปลาแซลมอนซอสทรัฟเฟิล และมักกะโรนีทรัฟเฟิล หรือจะเป็นสายเนื้อวากิว ทั้งเนื้อวากิวย่างใบโฮบะ หรือซูชิวากิวละมุนลิ้น ซูชิปลาไหลคำโต ซูชิหอยเชลล์โฮตาเตะ ตบท้ายด้วยของหวาน ฟัดจ์บราวนี่สุดเข้มข้นน ฮันนี่โทสต์ฉ่ำๆ
❤️𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 𝟏,𝟕𝟓𝟗+ ฟัวกราส์ชิ้นใหญ่เต็มคำที่ขอท้าว่าจะมีบุฟเฟต์ที่ไหนให้ชิ้นใหญ่ได้เท่านี้🥳 เสิร์ฟกันแบบไม่อั้น มันปูคานิมิโซะย่างก็มา หอยเชลล์โฮตาเตะย่างหลากหลายเมนู กุ้งแม่น้ำสดๆ ย่างให้พร้อมเสิร์ฟร้อนๆ ซาชิมิฮามาจิ ซาชิมิหอยเชลล์โฮตาเตะ อิคุระไข่ปลาแซลมอนไม่อั้น ตบท้ายของหวาน น้ำแข็งไสคากิโกริสไตล์ญี่ปุ่น และไอศกรีมฮาเก้น-ดาส แบบจุใจ😍

เงื่อนไขโปรโมชั่น

  • เฉพาะ Sushi Hiro สาขา เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 3
  • ราคาดังกล่าวรวมค่าเครื่องดื่มรีฟิล และไอศกรีมบุฟเฟต์แล้ว
  • ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
    💥ไม่มี Service Charge เพิ่ม 💥

📍 SUSHI HIRO สาขา เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 3
☎️065-715-3315
⏰จ-พฤ 11:00-21:00 น. (Walk in Last Order 19:00 น.)
⏰ศ 11:00-22:00 น. ( Walk in Last Order 20:00 น.)
⏰ส 10:00-22:00 น. (Walk in Last Order 20:00 น.)
⏰อา 10:00-21:00 น. (Walk in Last Order 19:00 น.)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า