Site icon COTRPRO.COM เว็บเดียวจบ ครบทุกโปร

Cafe’ Amazon ต้อนรับโอลิคปิค แจกฟรี! “แก้ว ZONZON’s Sports Day Collection” เมื่อสั่งผ่าน Grabfood ครบ 200 บาท เฉพาะ 26 ก.ค. – 12 ส.ค. 67 เท่านั้น

ฤดูกาลเชียร์ให้ฟินนน อินทุกแมทช์ กับ Cafe’ Amazon x Grabfood 🎉☕️ลุ้นแมทช์ให้มีสีสันกว่าเดิม กับ ZONZON’s Sports Day collection พิเศษ! มีให้เลือกถึง 3 สี 3 คาแรกเตอร์ซนซนสุดน่ารัก 📍ปักหมุดไว้ให้ดี กีฬาสุดโปรด แก้วสีโดนใจ แจกวันไหน จดไว้เลยยย

👉🏻 เมื่อซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้า Café Amazon ครบ 220 บาท ระบบจะทำการเพิ่มรายการของแถมเข้าไปในตระกร้าให้อัตโนมัติ*

🛒 สั่งเลย! ที่แอปพลิเคชัน Grab https://grb.to/3NNAkps

*หากของแถมในร้านที่สั่งเดลิเวอรีหมด เมื่อสั่งซื้อสินค้าตามเงื่อนไขขั้นต่ำ 220 บาท ระบบจะไม่เพิ่มรายการของแถมเข้าไปในตระกร้าให้

เงื่อนไข

  1. สำหรับการซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้า Cafe Amazon ขั้นต่ำ 220 บาท รับฟรีแก้ว ZONZON’S SPORTS DAY 1 ชิ้น ภายในใบเสร็จเดียวกัน เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 – 18 สิงหาคม 2567 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ณ ร้าน Cafe Amazon สาขาที่เข้าร่วมกับเดลิเวอรี Grab โดยมีเงื่อนไขการแจกแก้ว ZONZON’S SPORTS DAY ตามวัน และ สีที่กำหนด ดังนี้
    รายละเอียดการแจกแก้ว ZONZON’S SPORTS DAY
  1. ยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ 220 บาท ต้องเป็นยอดก่อนหักส่วนลดอื่นๆ และ ยังไม่รวมค่าขนส่ง บนเดลิเวอรี Grab เท่านั้น
  2. แก้ว ZONZON’S SPORTS DAY มีจำนวนจำกัด/สาขา สามารถตรวจสอบจำนวนแก้ว ZONZON’S SPORTS DAY ได้ที่รายการโปรโมชัน แก้ว ZONZON’S SPORTS DAY บนเดลิเวอรี Grab ก่อนการสั่งซื้อสินค้า
  3. สงวนสิทธิ์ รับฟรี แก้ว ZONZON’S SPORTS DAY 1 ชิ้น/1 ใบเสร็จ/1 การสั่งซื้อ เท่านั้น
  4. โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชันอื่นได้ และ ไม่สามารถ ใช้ร่วมกับส่วนลดตามโครงการ “Café Amazon for Earth นำแก้วมาเองรับส่วนลด 5 บาท”
  5. โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีที่ไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายฯ รวมถึงการสั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-order และ Self-pick up)
  6. โปรโมชันนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ของรางวัลอื่นได้
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. กรณีมีข้อโต้แย้ง การตัดสินของ OR ถือเป็นที่สิ้นสุด
  9. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Contact Center โทร. 1365
Exit mobile version