Drink & Food

Oishi ฉลองครบรอบ 25 ปี! กับกิจกรรม โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ ไฮ้! (วันนี้ – 9 ก.ย. 67)

🌟ไฮ้! #ลุ้นและแลกของรางวัลแบบจัดหนัก 🎉โออิชิ เล่นใหญ่จัดเต็ม กับการฉลองครบรอบ 25 ปี! บอกเลยว่า เบิร์ทเดย์ครั้งนี้ โออิชิ มีแต่ไฮ้! 🎂

🔅 ลุ้น ทองคำแท่งหนัก 25 บาท จำนวน 1 รางวัล และ ทองคำแท่งมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 75 รางวัล*
🔅 แลก กระบอกน้ำโออิชิ ลายครบรอบ 25 ปี สุดลิมิเต็ด

ร่วมสนุกได้ 3 ช่องทางดังนี้
[1] เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราโออิชิ กรีนที, ชาคูลล์ซ่า, โออิชิ โกลด์, จับใจ ผ่านทาง แอป ‘OISHI CLUB’ (ดาวน์โหลดได้ที่ https://www.oishidrink.com/m/)
[2] บริการร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ทั้งบริการทานที่ร้าน บริการซื้อกลับบ้าน รวมถึงบริการสั่งอาหารผ่านเว็บไซต์ www.oishidelivery.com สามารถสะสมคะแนนร่วมกิจกรรม แลกรับ/ลุ้นของรางวัลผ่านทาง ‘BevFood Application’ (ดาวน์โหลดได้ที่ https://app.oishifood.com)
[3] เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ แบรนด์โออิชิ อีทโตะ และ โออิชิ ซอส ส่งใบเสร็จร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยสแกน QR-code บนซองสินค้า หรือผ่าน www.oishigroup.com
สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 2567

🍵🍱 พร้อม ‘ไฮ้!’ ได้อิ่มอร่อย สดชื่นกับ โออิชิ กรีนที, โออิชิ อีทโตะ และร้านอาหารในเครือโออิชิ ในราคาพิเศษ (เฉพาะสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการ)

🎏 และ ‘ไฮ้!’ ความสนุกแบบจัดเต็มกับ ‘งานโออิชิฟันเฟสติวัล’ ในวันที่ 8 กันยายน 2567 เตรียมพบกับกิจกรรมมากมาย อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นจากมาสเตอร์เชฟ, สดชื่นกับเมนูชาเขียวจาก Tea Master
พร้อมฟินไปให้สุดกับกองทัพศิลปิน คริส พีรวัส – สิงโต ปราชญา, ออฟ จุมพล – กัน อรรถพันธ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เร็วๆนี้

🎊 แล้วมาร่วมฉลองไปด้วยกันกับ ‘โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ ไฮ้! ‘

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด | อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3L4mVHB

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า