Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

Potato Corner เมนูใหม่เอาใจคนรักซีฟู้ด กับ “หนวดหมึกทอด” ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ “ซอสไข่เค็มไชยา” พร้อมโปรพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะวันนี้ – 10 ก.ค. 67 เท่านั้น

ของใหม่! ใครชอบซีฟู๊ดต้องลอง! 🦑😋🍟 Potato Corner ขอนำเสนอ “หนวดหมึกทอด” ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ “ซอสไข่เค็มไชยา” 🦑🧡

ไปกันให้สุดกับโหมดซีฟู๊ดของโปเตโต้ คอร์เนอร์ “หนวดหมึกทอด” ที่บอกเลยว่านุ่มหนึบ หมึกแบบโคตรสะใจ! ชุบแป้งทอดกรุบกรอบกำลังดี 🪸🌊

ทีเด็ดคือ แนะนำให้กินคู่กับซอสตัวใหม่ “ไข่เค็มไชยา” หอมมันนัวขั้นสุดอร่อยเพลินจนหยุดกินไม่ได้แน่นอน 🤤แถมยังครีเอทรสชาติได้ตามใจ กับผงซิกเนเจอร์ที่มีให้เลือกถึง 7 รสชาติ ผงไหนก็อาหร่อย!💥📍จัดเลยที่หน้าร้าน หรือสั่งผ่านเดลิเวอรี่ได้ทุกแพลตฟอร์ม

✨✨ โปรพิเศษ! 7 วันเท่านั้น! ได้ลองทั้งเมนูใหม่ และยังได้เฟรนช์ฟรายส์ที่ชอบ🦑🍟 ซื้อ 1 คู่แถม 1 ถ้วย ต้อนรับหนวดหมึกทอดและซอสไข่เค็มไชยา🤤

📅 4 ก.ค. 67 – 10 ก.ค. 67

📍พิเศษเฉพาะหน้าร้าน Potato Corner เท่านั้น👉🏻 🦑แค่ซื้อ Mega หนวดหมึกทอด แอนด์ ฟรายส์ + ซอสไข่เค็มไชยา แถมฟรี Jumbo ฟรายส์ ราคาพิเศษ 150 บาทเท่านั้น (จากปกติ 219 บาท) ลองเลย ด่วน!🫰🏻

📍โปรพิเศษเฉพาะเดลิเวอรี่! 👉🏻🦑Jumbo หนวดหมึกทอด + ซุปเปอร์ ซอสไข่เค็มไชยา รับแถมฟรี Large ฟรายส์ ราคาพิเศษเพียง 174 บาท (จากปกติ 229 บาท)
💛🍟 สั่งเลยที่นี่ >> http://bit.ly/2xmEWLb
📍 เปิดแอปแล้วกดสั่งเลย เดลิเวอรี่ทุกแพลตฟอร์ม
(GrabFood / LINEMAN / ShopeeFood / foodpanda / Robinhood)

*เลือกรสทรัฟเฟิล +10 บาท / ถ้วย
*ซอสไข่เค็มไชยา เริ่มต้น 25 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า