Site icon COTRPRO.COM เว็บเดียวจบ ครบทุกโปร

โปรโมชั่นรับปีกระต่าย! จองโรงแรมผ่าน Robinhood Travel ลดเพิ่ม 25% (จองวันนี้ – 31 ธ.ค. 65)

Robinhood Travel เที่ยว พัก รับปีกระต่าย! แจกโค้ดที่พักให้คุณไปเที่ยวชาร์จพลัง ให้พร้อมรับสิ่งดี ๆ ในปีกระต่าย เพียงใส่โค้ด “RABBIT500” รับส่วนลด 25% สูงสุดมูลค่าไม่เกิน 500 บาท เมื่อจองโรงแรมที่ร่วมรายการของโรบินฮู้ด จะมีโรงแรมทำเลทองของจังหวัดไหนบ้าง ตามมาดูเลย

คลิกดูโรงแรมทั้งหมดได้ที่นี่ 📱 https://rbh.mobi/rabbit500

🐇 โรงแรมสุดหรูกลางกรุงเทพฯ “Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit กรุงเทพฯ” มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณนอนชมวิวแสงสีของกรุงเทพฯ ได้อย่างสบายใจ
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/3xJy0HU

🐇 โรงแรมที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ “Stay with Nimman Chiangmai จ.เชียงใหม่” โรงแรมทำเลดีตั้งอยู่ใกล้นิมมาน ย่านสุดชิคของเชียงใหม่ มีไฮไลท์เด็ดเป็นวิวสระว่ายน้ำ ที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรม สามารถมองเห็นแนวเขาที่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ให้คุณได้ชมธรรมชาติสวยอลัง
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/3JgcHCa

🐇 รีสอร์ทสุดฮิปบนภูเขาสวย “Proud Phu Fah จ.เชียงใหม่” รีสอร์ทบนภูเขาสวย ใกล้ลำธาร ให้คุณได้พักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ สวย สงบ ร่มรื่น และมีมุมถ่ายรูปสุดปัง
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/proudphufah

🐇 ที่พักวิวภูเขาใกล้หาดกมลา มีสระว่ายน้ำสวยสะดุดตา “Radisson Resort and Suites Phuket จ.ภูเก็ต” ที่พักใกล้หาดกมลา ห้องพักกว้างขวาง มองเห็นวิวภูเขา
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/3Bz0Uft

🐇 รีสอร์ทติดทะเลอ่าวนาง วิวสวยเลอค่า “Krabi Tipa Resort (SHA Extra Plus) จ.กระบี่” รีสอร์ทหน้าติดทะเลอ่าวนาง หลังติดภูเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่แท้ทรู ให้คุณได้พักผ่อนเอนกาย นอนชมวิวอยู่ในห้องพักได้แบบชิลๆ เลย
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/krabitipa

🐇 โรงแรมเขาใหญ่ฟีลดี อากาศเย็นตลอดปี “The Peri Hotel Khao Yai จ.นครราชสีมา” มีสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีจักรยานไว้คอยให้บริการ ปั่นรับลมชมวิวธรรมชาติและป่าเขาได้รอบโรงแรม
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/perikhaoyai

🐇 ที่พักสวยหรู วิวอลัง ติดชายหาดจอมเทียน “U Jomtien Pattaya จ.ชลบุรี” ที่พักสวยหรู วิวอลัง ถ่ายรูปได้ปังเวอร์ทุกมุม ใครเป็นสายเกาหลี เกาใจ แนะนำให้สั่งเช็ตปิคนิคริมชายหาด พร้อมพร็อพมาถ่ายรูป
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/upattaya

🐇 โรงแรมสีขาวโดดเด่น ติดอ่าวนาเกลือ “Kram Pattaya จ.ชลบุรี” ตกแต่งด้วยของตกแต่งสีฟ้าคราม ให้ฟีลเหมือนพักที่ Santorini ประเทศอิตาลี แชะภาพได้สวยปังแบบลูกคุณ มาเที่ยวทะเลพักผ่อนช่วงวันหยุดกับเพื่อนๆ
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/krampattaya

🐇 โรงแรมใกล้ชายหาดหัวหิน ห้องพักดีมีมาตรฐาน “Loligo Resort Hua Hin จ.ประจวบคีรีขันธ์” บริการเป็นเลิศ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ซิเคด้า มาร์เก็ต ตลาดสุดชิค แหล่งขายของ Hand Made
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/loligo

🐇 โรงแรมติดทะเล ยุครัตนโกสินทร์ “Wora Bura Hua Hin Resort and Spa จ.ประจวบคีรีขันธ์” ที่มีอาคารตกแต่งฟีลบ้านพักตากอากาศยุครัตนโกสินทร์ ที่มีความร่มรื่น สงบ เก๋กรุบ ถ่ายรูปลงโซเซียลได้ไม่ซ้ำใคร
📱 จองผ่านมือถือได้ที่ https://rbh.mobi/worabura

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

💜นอกจากนี้ ยังมีที่พักสวยๆ อื่นๆ อีกเพียบ กดเลือกจองเลยผ่านแอป Robinhood
📱 ติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02-777-7564

Exit mobile version